Site icon Tiệp Phối

Vẫn chưa quá muộn, cơ hội vẫn còn cho tôi và còn cho bạn nữa

Tiệp Phối - Hướng dẫn kinh doanh tiktok

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn thu thụ động trên internet hoặc quyết định bỏ phố về quê và cần một mô hình đủ ổn định cho cuộc sống thì chuỗi bài hướng dẫn này là giành cho bạn.

Mọi người thường biết đến mình qua dịch vụ phối màu sơn, nhưng song song với đó mình cũng bán hàng, cũng kinh doanh online, cũng làm Affilate và tham gia đứng lớp khóa đào tạo bán hàng tiktok thực chiến nữa.

Tiệp phối – Chia sẻ kinh doanh tiktok Thực Chiến tại Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh

Trong bài viết này mình mời bạn tham gia vào chuỗi 7 ngày Kiếm tiền trên nền tảng Tiktok cùng Tiệp Phối.

Vậy bạn có thể kiếm được tiền từ Tiktok bằng cách nào?

  1. Bán hàng trên Tiktok Shop: Tiktok shop cũng như shope, nó là nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn đăng sản phẩm, quản lý đơn hàng, vận hành vận chuyển. Các sản phẩm này bạn sẽ phải là sản phẩm của bạn, có nghĩa là bạn sẽ phải nhập sẵn hàng và thực hiện các công việc bán hàng và vận hành đơn hàng.
  2. Affilate Tiktok shop: là một mô hình theo mình nghĩ là rất hay, bạn sẽ không phải nhập hàng không phải vận hành đơn hàng. Công việc của bạn chỉ đơn giản là sáng tạo video sau đó gắn link sản phẩm, là livestream và ghim sản phẩm. Khi phát sinh đơn hàng thì bạn sẽ được hưởng hoa hồng trên sản phẩm đó. (Hoa hồng tiêu chuẩn khi bạn làm Affilate thường là 10%).

Ngoài ra Tiktok còn một mô hình kiếm tiền nữa là bạn sẽ trở thành KOL tiktok. khi bạn trở thành KOL rồi thì bạn có thể kiếm được tiền nhờ các đơn hàng quảng cáo từ các nhà bán hàng, nhận donate từ các buổi livestream từ cộng đồng fan.

Do mình là người bình thường, không đẹp trai nên ở chuỗi bài viết này mình xin phép chỉ tập trung vào 2 mô hình (bán hàng trên tiktok shop và Affilate tiktok shop). Với 2 mô hình này không đẹp trai vẫn làm được, vẫn kiếm được $$ bạn nhé.

Mình bắt đầu thôi!

Với Tiktok 7 ngày thì mình có thể học và làm được những gì?

  1. NGÀY 1 (Lịch đăng 5/1/2023) : Mình cùng với bạn tìm hiểu về Tiktok, về Tiktok shop và tạo 2 tài khoản trên. Hiểu và làm đúng các bước thiết lập tài khoản để bạn sẵn sàng kiếm tiền.
  2. NGÀY 2 (Lịch đăng 6/1/2023): Chuẩn bị về tư duy kiếm tiền trên Tiktok. Mình cùng với bạn check list cụ thể các công việc bạn sẽ phải chuẩn bị và phải làm.
  3. NGÀY 3 (Lịch đăng 7/1/2023): Tìm hiểu về Tiktok shop, đăng sản phẩm hay tìm hiểu ngách thêm liên kết sản phẩm khi làm Affilate.
  4. NGÀY 4 (Lịch đăng 8/1/2023): Những loại hình content bạn có thể làm.
  5. NGÀY 5 (Lịch đăng 9/1/2023): Thực hành sản xuất và đăng video gắn link sản phẩm.
  6. NGÀY 6 (Lịch đăng 10/1/2023): Livestream và ghim sản phẩm.
  7. NGÀY 7 (Lịch đăng 11/1/2023): Tổng hợp những lưu ý quan trọng khi kiếm tiền trên nền tảng tiktok.

Nội dung kiến thức chia sẻ mình cập nhật theo lịch trên blogs Tiệp Phối nhé. Các bạn theo dõi nha!

Bạn hãy để lại Email tại đây để mình gửi bạn tài liệu về tiktok cũng như thông báo tới bạn khi mình cập nhật bài viết mới. Xin cảm ơn!

Exit mobile version